Tải Zing Mp3 - Download phần mềm nghe nhạc hay nhất Việt Nam

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Tải Zing Mp3 hấp dẫn cho điện thoại.
Ứng dụng Zing mp3 là chương trình nghe nhạc được Zing phát hành và hoàn toàn tương thích với phiên bản web. Khi truy cập vào ứng dụng, cho phép bạn kết nối với kho nhạc lên đến hàng triệu bài hát cùng vô số tính năng hấp dẫn: Top Zing Song, Top Singer, Tìm Kiếm Bài Hát, nghe My Playlist,...sẽ mang đến cho bạn một thế giới giải trí cùng âm nhạc ở bất cứ nơi đâu.

Tải Zing Mp3
Tải Zing mp3
Ngoài ra Zing Mp3 trên các phiên bản trên Smartphone còn có các tính năng nâng cao như:
·       Hỗ trợ chức năng quản lý nhạc cá nhân (dữ liệu đồng bộ với phiên bản Web), bao gồm: Bài hát của tôi, Bài hát yêu thích, Playlist của Tôi, Playlist yêu thích. Bên cạnh đó còn hỗ trợ quản lý nhạc tải về theo tên Bài hát hoặc Ca sĩ.
·     Cho phép tùy chỉnh chất lượng nhạc nghe (320kb/128kb/64kb), giúp phù hợp với kết nối đang sử dụng.
·        Hỗ trợ xem Video Clip chất lượng cao


Bạn có thể nghe trực tuyến hoặc tải trực tiếp về máy dễ dàng để thưởng thức các bài hát yêu thích của mình mọi lúc mọi nơi. Quản lý thư viện nhạc cá nhân trên mobile cũng trở nên đơn giản hơn và dữ liệu sẽ tự đồng bộ giúp bạn có thể truy cập đến kho nhạc của mình từ PC, tablet hay SmartTV… 

Tải phần mềm Zing Mp3
Tải phần mềm Zing Mp3
Nghe nhạc offline cũng là thế mạnh của ứng dụng Zing Mp3 khi bạn có thể dễ dàng tương tác nhạc đã lưu trên máy để nghe, tạo playlist hoặc chọn đồng bộ để bổ sung thông tin còn thiếu (cover, lyrics, tên album, nghệ sĩ).


Với đồ họa giao diện đẹp mắt, và nhiều hình ảnh cho bạn lựa chọn. Phần mềm Zing mp3 là  ứng dụng tuyệt vời cho di động của bạn. Hãy tai zing mp3 ngay ứng dụng hâp dẫn này về chiếc điện thoại của mình ngay hôm nay để có thể nghe những bản nhạc kinh điển.